banner-topbar
Hotline: 0963.707.007 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

OTE Sports, công thức năng lượng tiêu chuẩn VĐV

OTE Sports, công thức năng lượng tiêu chuẩn VĐV

Với xuất thân từ những Vận Động Viên, OTE Sports đã làm việc cùng những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và trở thành sự lựa chọn tốt nhất trong cộng đồng người chơi thể thao chuyên nghiệp. Các sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu, mang lại nguồn năng lượng để bạn hoạt động thể thao mỗi ngày:

+ OTE Energy Gel là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung năng lượng ở dạng lỏng, dễ dàng tiêu hóa với 100% chiết xuất hoa quả tự nhiên. Tiện lợi trong sử dụng, cung cấp nguồn năng lượng hoàn hảo, đem lại nguồn thể lực và sự tập trung trong mọi môn thể thao.

+ OTE Hydro Tabs, 1 viên sủi bù muối pha cùng 500ml nước, với hương vị tươi mát của hương liệu 100% tự nhiên, cung cấp các chất điện giải hoàn chỉnh cùng các Vitamin nhóm B. Sản phẩm này sẽ mang đến cung cấp nguồn năng lượng, tránh được tình trạng đau mỏi, căng cơ, đuối sức.

+ OTE Anytime Bar mang hương vị thơm ngon từ các nguyên liệu thực vật. Giúp các VĐV an tâm khi hồi phục năng lượng sau trận đấu. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời có thể thay thế các bữa ăn phụ, đem lại nguồn năng lượng lâu dài xuyên suốt buổi tập hoặc một ngày làm việc năng suất của bạn.

+ Duo Bar được chia thành hai phần, mỗi phần cung cấp 20g Carbohydrate, là thanh bánh hoàn hảo để sử dụng TRƯỚC và TRONG KHI tập luyện, cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để tiếp tục tập luyện ở cường độ cao hơn trong khoảng 45-60 phút.

Hãy nhắn tin cho chúng tôi để sở hữu những lựa chọn hàng đầu của Vận Động Viên.

 

Đang xem: OTE Sports, công thức năng lượng tiêu chuẩn VĐV

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên